Vừa qua, Peel Larimedical vinh dự khi được chào đón hơn 20 quý Spa đến tham gia buổi đào tạo sản phẩm và cách ứng dụng peel trong điều trị hiệu quả với dự dẫn dắt của bà Đỗ Quyên – Giám đốc chuyên môn Larimedical.
Peel Larimedical
peel larimedical
Larimedical tổ chức buổi đào tạo với mục đích giúp quý Spa có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm, cũng như cách ứng dụng peel làm sao để phát huy hiệu quả tốt nhất, tối ưu nhất.
Peel Larimedical
Trải qua cùng nhau một buổi sáng hơn 4 giờ đồng hồ, quý Spa đã có những giây phút lắng nghe thật chăm chú và trao đổi nhiệt tình, đồng thời xuất sắc vượt qua bài test mà Larimedical yêu cầu và nhận được bằng chứng nhận từ Larimedical Việt Nam.
Peel Larimedical
Bên cạnh được cùng trao đổi lý thuyết về peel cũng như hiểu hơn về sản phẩm, Larimedical còn tổ chức buổi lễ trao bằng chứng nhận, để chúc mừng các Spa/TMV đã xuất sắc vượt qua bài test cho Larimedical đề xuất.
Peel Larimedical
Peel Larimedical
Peel Larimedical
Peel Larimedical
Larimedical xin gửi ngàn lời tri ân đến quý Spa đã dành thời gian quý báo của mình để đến tham dự buổi đào tạo. Cảm ơn vì đã luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm và đồng hành cùng chúng tôi. Hy vọng rằng, trên hành trình phát triển của Larimedical, dù ở hiện tại hay là trong tương lai sẽ luôn nhận được sự đồng hành và ủng hộ từ quý đối tác.
Peel Larimedical
———————

Xem thêm thông tin về Larimedical tại:

Facebook: https://www.facebook.com/larimedicalvietnam

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCqinSi99E2joyQ8sNYFn8Zg

> Trở thành đối tác của Larimedical ngay hôm nay bằng cách INBOX trực tiếp hoặc liên hệ vào số HOTLINE 0899.909.099

Bài viết liên quan