LARIMIDE là thương hiệu của Laboratorio Español de Investigación Cosmetológica, một công ty được thành lập tại Alcoy vào năm 2012 với tư cách là nhà sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm cho các bên thứ ba bởi cuộc hôn nhân được thành lập bởi Mauricio Sanchis, thế hệ thứ ba của triều đại chuyên sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm Tây Ban Nha, và vợ ông là Sonsoles Albert, một dược sĩ chuyên về công thức mỹ phẩm.

Vào cuối năm 2016, sau khi nhận thấy rằng các thương hiệu quốc gia không thể chịu được giá thành của các sản phẩm có tỷ lệ hoạt chất cao, cặp đôi đã quyết định tung ra thương hiệu riêng của mình, LARIMIDE – với sản phẩm Hiệu ứng nâng cơ tức thì, đã được thử nghiệm thành công trước khi công chứng, vốn đã được biết đến với tên gọi “Sự nâng đỡ của những người nổi tiếng”, sản phẩm đó nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy nhất trên Amazon.

Kể từ thời điểm đó, tất cả các công thức chất lượng đầu tiên được phát triển kể từ khi thành lập công ty mà về mặt thương mại là “không thể” do chi phí cao, đã được kết hợp vào các thương hiệu phụ khác nhau, được tạo riêng cho từng kênh bán hàng trong phạm vi Chất lượng của LỚN.

GIẢI THƯỞNG

LARIMEDICAL là thương hiệu thứ hai của LARIMIDE, đã tham gia Tuần lễ thời trang L’Oreal Mercedes Benz vào năm 2017, nhanh chóng trở thành “Thương hiệu của những người nổi tiếng” nhờ vào hiệu quả NÂNG CƠ XÓA NHĂN TỨC THÌ, một sản phẩm giúp che giấu nếp nhăn chỉ trong 2 phút, kết quả được chứng minh trước chuyên gia công chứng.

Các sản phẩm của LARIMEDICAL được sản xuất theo SAFE 22716, giao thức bảo mật độc quyền được phát triển tại LARIMIDE, ngoài việc tuân thủ hoàn toàn ISO 22716: 2007 (Thực hành sản xuất tốt), còn bổ sung các biện pháp cảnh giác quan trọng sẽ cung cấp thêm tính bảo mật cho các sản phẩm được cung cấp cho khách hàng của chúng tôi.

Kiểm soát chất lượng là cam kết của chúng tôi. Đổi mới là thiên chức của chúng tôi.

Công ty đã giành được giải thưởng CEEI IVACE cho dự án kinh doanh tốt nhất năm 2014 và quỹ đạo tốt nhất năm 2015 do Trung tâm Doanh nghiệp Đổi mới Châu Âu (CEEI) và Viện Năng lực Cạnh tranh Kinh doanh Valencian (IVACE) trao tặng. Năm 2017 được AEDEPI (Hiệp Hội Đánh giá Chuyên gia Hình ảnh của Tây Ban Nha) trao tặng Huy chương Vàng. Ngoài ra, LARIMIDE còn chiến thắng giải thưởng Sức khỏe & Sắc đẹp cho các Chuyên gia Nghiên cứu và Sản xuất Mỹ phẩm Tốt nhất – Spain 2020 và Chuyên gia Sản xuất Mỹ phẩm Nhãn hiệu Riêng Tốt nhất – Tây Ban Nha năm 2021 do Tạp chí Lux Life trao tặng. Gần đây, thương hiệu đã được trao tặng giải thưởng bởi Cámara de Alicante với tư cách là (Sáng tạo kinh doanh tốt nhất của Covid-19) và bởi Cámara de Alcoy với tư cách là (Quốc tế hóa kinh doanh tốt nhất ).

SỰ HIỆN DIỆN CỦA THƯƠNG HIỆU/SẢN PHẨM TRÊN TOÀN CẦU

Khách hàng từ 40 quốc gia sử dụng sản phẩm do Phòng thí nghiệm Nghiên cứu Thẩm mỹ Tây Ban Nha sản xuất . Do tính linh hoạt được thành lập trong công ty, các sản phẩm bao phủ tất cả các phân khúc mỹ phẩm từ thẩm mỹ viện, phòng khám da liễu, spa, gym hay bán hàng trực tuyến.

 

Tại Việt Nam, Công ty TNHH Quốc Tế Song Cát trở thành đối tác phân phối độc quyền dòng dược mỹ phẩm LARIMEDICAL. Dược mỹ phẩm LARIMEDICAL sẽ mang lại cho người dùng Việt Nam giải pháp làm đẹp hiệu quả, an toàn.